mah guitar ‘n me

notes n moods of bechay

ms fab ^^ November 1, 2007

Filed under: blog-it,bloggie updates — bechay @ 10:58 am

elow~

just got this from fionixe and i feel beautylicious blogger hehehe..

fab.jpg
thanks gurly for this.. ipapasa ko ang karangalang ito to some of my few blog friends namely : len, misyel, theia, eloi, jaleesa

and btw, please vote fionixe.. for more info check her post in here vote here ^^ nagplug n me hihihi

 

7 Responses to “ms fab ^^”

  1. eloiski Says:

    sa susunod ku muna ilalagay yang “im fabolous award” na yan. pag-iisipan ko muna kung para ba sa akin talaga yan! hahahaha!!! nagdadalawang-isip ako eh! baka hindi ako deserving eh bigla ako batuhin ng kamatis ng mgataong-bayan! awwww! Miss u na ate!!!

  2. era Says:

    thanks for the visit, becky! magkasama ba kayo sa band ni fionixe? šŸ™‚ just curious.

  3. becky Says:

    @eloi.. for me ur fab eloi.. kung cnu ang bumato syo ng kamatis tell me.. and ill kick their ass.. whahahaha [bitchy ei~]

    @era… dito ko po nameet c fion s blog.. ^^

  4. theia Says:

    salamat ate becksz! ahaha. kanino ko kaya ipapasa to? haha. oo nga, nakakapangmaganda na naman. ;] miss u na. :]

  5. jaleesa Says:

    thanks gurl! šŸ™‚

    how are you?

    did you enjoy your halloween? šŸ˜‰

    ingatz palagi. hugzzz

  6. Misyel Says:

    uyy, kasama pala ako dito wow! salamat becky ha! kahit batuhin ako ng kamatis ok lang babatuhin ko din sila pabalik at may kasama pang bagoong! hahaha…

    lumipat pala ako ng wordpress, pakichange na lang sa blogroll mo ha, thanks šŸ™‚

  7. fionixe Says:

    ^_^ haha ~salamat po sa pag advertise ^_^ hihi


Leave a Reply

