mah guitar ‘n me

notes n moods of bechay

miss province ~ November 8, 2007

Filed under: emochuchu,this-is-me — bechay @ 1:41 pm

elow~

last november 2 we went to cavite. dun kmi nag celebrate ng all souls day.

drinking, singing.

looking at the view papunta s cavite nalibang na me. it is then that i realize how i missed the provincial scenery. tpos napnsin ko din n ung color ng langit starts with a dark blue till mag light blue.. till mag white till mag gray[hahaha kasi polluted n s bandang baba eh].. then the clouds lighten up my feeling. i feel good looking at it tlga. trip ko kasi un tumingin s stars s gabi at s clouds.. babaw noh? pero thru that nakakapgunwind ako.

funny, tuwang tuwa ako nung nakakita me ng kalabaw [wahahaha weird]
tgal ko n kasi nde nakakuwi ng province. another weird thing is ung makakita
k ng two trees in a middle of a farm. tpos ung trees n un ang lago lago ng mga dahon. ^^

i just miss it..

i need a break i guess… ^^

 

 

4 Responses to “miss province ~”

  1. fionixe Says:

    ^_^ hi becky , wow ~ parang sobrang probinsya naman nung ikinuwento mo ang Cavite ^^ hehe. Sa Cavite nga pala ako nakatira, san kayo nagpunta nun?

  2. jaleesa Says:

    that’s nice to know you enjoyed your trip to cavite. it does give you that good feeling when you look at the sceneries. then you can even take photos of them and blog about them *lol*

    ingatz

  3. becky Says:

    @ fion.. sa may pagasa.. kasi nagvan kmi from MOA.. tpos ung van n sinakyan nmin dumaan s liblib n place.. ^^ haha.. prang dulo ata ung pagasa d ko lam ^^

    @jaleesa.. actually thta was the first thing that comes to my mind. iv said to myself “iblog ko nga to” hahaha im really amazed s mga nktia ko.. ewan ko.. exagg~ epekto cguro ng mtgal n nde pagpunta s province nmin.. ^^ un nga lang d me nkpagpic pic.. ^^

  4. MisyeL Says:

    Ang sarap talaga kapag nasa provice ka, parang napaka peaceful… Namiss ko din tuloy prov namin.

    Have a nice day becky! Nga pala pag may time ka sali ka sali ka dun sa forum ng wordpress pinoy. Here’s the link, http://www.wp-pinoys.com/portal.php


Leave a Reply

